Cơm gà Lotteria
Cơm gà Lotteria

Lotteria Nguyễn Ảnh Thủ Hóc Môn: Điểm hẹn lý tưởng cho tín đồ gà rán

Nghe đồn dạo này giới trẻ Sài Thành đang rần rần cái Lotteria mới toanh bên Hóc Môn, mà nghe đâu nằm ngay trên đường Nguyễn Ảnh Thủ sầm uất. Thấy bảo không gian xịn sò, menu đa dạng mà giá cả lại phải chăng. Ôi chao, nghe hấp dẫn quá chừng! Vậy là tôi quyết định rủ rê đám bạn thân “lên đồ” đi “thực địa” ngay và luôn cho nóng!

Lotteria Nguyễn Ảnh Thủ – Gà rán “thần thánh” chinh phục mọi tín đồ

Tọa lạc ngay mặt tiền đường Nguyễn Ảnh Thủ, Lotteria như thỏi nam châm thu hút mọi ánh nhìn với không gian hiện đại và trẻ trung. Vừa bước vào quán, hương thơm nức mũi của món gà rán “thần thánh” đã khiến bụng tôi réo gọi không ngừng.

Thiên đường gà rán với thực đơn phong phú

Không hổ danh là thương hiệu gà rán hàng đầu, Lotteria Nguyễn Ảnh Thủ khiến tôi choáng ngợp bởi menu đa dạng với hàng loạt món ngon “đỉnh của chóp”:

  • Gà rán truyền thống: Miếng gà giòn rụm, thơm phức, thịt bên trong lại mềm ngọt, chấm cùng tương ớt cay nồng đúng chuẩn “ngon nhức nách”.
  • Gà rán sốt cay: Vị cay the the, đậm đà thấm sâu vào từng thớ thịt, đảm bảo ăn là ghiền!
  • Burger gà: Bánh mềm mại, kết hợp cùng gà rán giòn tan, rau tươi ngon và sốt đặc biệt, tạo nên hương vị khó cưỡng.
  • Cơm gà: Cơm dẻo thơm, gà chiên vàng ươm, ăn kèm kim chi chua cay, ngon không cưỡng nổi.

Cơm gà LotteriaCơm gà Lotteria

Ngoài ra, Lotteria còn phục vụ các món ăn kèm hấp dẫn như khoai tây chiên, bắp rang bơ, kem sundae… tha hồ cho bạn lựa chọn.

Không gian hiện đại, trẻ trung và năng động

Không chỉ ghi điểm bởi thực đơn hấp dẫn, Lotteria Nguyễn Ảnh Thủ còn “đốn tim” thực khách bởi không gian được thiết kế hiện đại, trẻ trung và vô cùng năng động.

Không gian LotteriaKhông gian Lotteria

Bàn ghế được sắp xếp gọn gàng, tạo không gian thoải mái cho khách hàng thưởng thức món ăn. Wifi miễn phí và đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình cũng là điểm cộng lớn cho Lotteria.

Lotteria Nguyễn Ảnh Thủ – “Bỏ túi” ngay địa chỉ để “lên kèo” cùng hội bạn

Nếu bạn là một tín đồ của gà rán và đang tìm kiếm một địa điểm lý tưởng để tụ tập bạn bè, thưởng thức những món ăn ngon, thì Lotteria Nguyễn Ảnh Thủ chính là lựa chọn hoàn hảo.

Địa chỉ: Đường Nguyễn Ảnh Thủ, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh (Vui lòng xem thông tin chi tiết trên website hoặc fanpage của Lotteria).

Đến Lotteria Nguyễn Ảnh Thủ ngay hôm nay để trải nghiệm thiên đường gà rán “chuẩn Hàn” bạn nhé!

Bạn còn chờ gì nữa? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 0372940494 hoặc ghé thăm địa chỉ 285 Hai Bà Trưng, Hà Nội để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *