Neymar và Messi trong màu áo Barcelona
Neymar và Messi trong màu áo Barcelona

Neymar “bỏ bom” đám cưới Messi: Khi tình bạn bị đặt lên bàn cân?

Bạn có tin được không? Siêu sao Neymar Jr. đã không thể đến chung vui cùng người anh em thân thiết Lionel Messi trong ngày trọng đại của cuộc đời anh! Tin tức này đã khiến cho cộng đồng mạng dậy sóng, dấy lên nhiều lời bàn tán xôn xao. Vậy đâu là lý do thực sự khiến Neymar “bỏ bom” đám cưới Messi? Liệu tình bạn giữa hai siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới có rạn nứt? Hãy cùng KẾT QUẢ TUCKER đi tìm lời giải đáp nhé!

Neymar vắng mặt: Buồn vui lẫn lộn

Lý do “trời ơi đất hỡi” của Neymar

Lý do được phía Neymar đưa ra là do anh bận lịch trình tập luyện và thi đấu dày đặc cùng câu lạc bộ Paris Saint-Germain. Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ cho rằng đây chỉ là lời bào chữa “sương sương” của Neymar.

“Neymar lúc nào chả ham vui, tiệc tùng. Đám cưới Messi mà cậu ấy còn “bỏ bom” thì đúng là…”, một fan bức xúc bình luận.

Niềm vui của Messi vẫn trọn vẹn

Dù thiếu vắng người bạn thân, Messi vẫn rất hạnh phúc trong ngày cưới của mình. Bên cạnh anh là cô dâu xinh đẹp Antonella Roccuzzo và dàn khách mời toàn sao như Luis Suarez, Cesc Fabregas,…

“Nhìn Messi rạng rỡ bên vợ đẹp con ngoan, tôi cũng thấy vui lây. Chuyện Neymar không đến chắc chắn cũng có lý do riêng của nó, chúng ta đừng nên phán xét”, một ý kiến khác chia sẻ.

Tình bạn “vàng mười” liệu có phai nhạt?

Neymar và Messi từng là đôi bạn thân thiết, sát cánh bên nhau trong màu áo Barcelona. Hình ảnh hai cầu thủ “quẩy” tưng bừng sau mỗi trận thắng từng khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Tuy nhiên, kể từ khi Neymar chuyển sang PSG, mối quan hệ giữa hai người được cho là đã có phần “cơm không lành, canh không ngọt”. Liệu sự vắng mặt trong đám cưới Messi có phải là “giọt nước tràn ly”?

Theo chuyên gia bóng đá Lê Văn A, tác giả cuốn “Giải mã thế giới bóng đá”: “Tình bạn trong giới cầu thủ cũng có lúc thăng lúc trầm. Việc Neymar không đến dự đám cưới Messi có thể là do nhiều yếu tố, không nên vội vàng kết luận.”

Lịch thi đấu “căng đét” của Neymar

Để khách quan, chúng ta cũng cần phải xem xét lịch thi đấu của Neymar. Vào thời điểm diễn ra đám cưới Messi, PSG đang trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới.

Dưới đây là lịch thi đấu của Neymar trong tháng 7/2017 (thời điểm diễn ra đám cưới Messi):

  • 22/7: PSG vs Juventus (giao hữu)
  • 26/7: PSG vs AS Roma (giao hữu)
  • 29/7: PSG vs Monaco (Siêu cúp Pháp)

Có thể thấy, lịch thi đấu của Neymar khá dày đặc. Việc anh không thể thu xếp về Argentina dự đám cưới Messi cũng là điều dễ hiểu.

Kết luận

Chuyện Neymar “bỏ bom” đám cưới Messi chắc chắn sẽ còn khiến người hâm mộ bàn tán xôn xao trong thời gian tới. Tuy nhiên, thay vì suy đoán, chúng ta hãy cùng chờ đợi những động thái tiếp theo từ hai siêu sao bóng đá này.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về sự việc này? Hãy để lại bình luận bên dưới để chia sẻ ý kiến của mình nhé!

Và đừng quên, KẾT QUẢ TUCKER luôn cập nhật những thông tin nóng hổi nhất về thế giới bóng đá. Hãy truy cập website của chúng tôi để không bỏ lỡ bất kỳ tin tức nào!

Neymar và Messi trong màu áo BarcelonaNeymar và Messi trong màu áo Barcelona

Messi và Antonella trong ngày cướiMessi và Antonella trong ngày cưới

Hãy liên hệ Số Điện Thoại: 0372940494, hoặc đến địa chỉ: 285 Hai Bà Trưng, Hà Nội. Chúng tôi có đội ngũ chăm sóc khách hàng 24/7.

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *