Ronaldo chúc mừng Messi
Ronaldo chúc mừng Messi

Ronaldo gửi tin nhắn chúc mừng Messi: Hành động đẹp chứng tỏ đẳng cấp

“Có công mài sắt, có ngày nên kim”, câu tục ngữ ấy như vận vào câu chuyện về hai tượng đài bóng đá thế giới, Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Bao năm cạnh tranh quyết liệt, cuối cùng, Messi đã chạm tay vào chiếc cúp vàng World Cup danh giá. Và thật bất ngờ, người đồng nghiệp, cũng là đối thủ “không đội trời chung” của anh, Cristiano Ronaldo, lại gửi lời chúc mừng chân thành đến Messi.

Hành động đẹp hiếm thấy giữa hai kỳ phùng địch thủ

Người hâm mộ bóng đá hẳn không còn xa lạ gì với những màn so kè nảy lửa giữa Messi và Ronaldo. Hai siêu sao này đã thay nhau thống trị làng túc cầu thế giới suốt hơn một thập kỷ qua, liên tục xô phá mọi kỷ lục và giành hết danh hiệu cao quý về cho mình. Sự cạnh tranh giữa họ lớn đến mức người ta ví von là “kỳ phùng địch thủ”, như hai thế lực đối nghịch, không ai chịu thua ai.

Vậy nên, khi chứng kiến Ronaldo công khai gửi lời chúc mừng đến Messi trên mạng xã hội sau chức vô địch World Cup 2022, người hâm mộ đã không khỏi ngỡ ngàng. Lời chúc ngắn gọn nhưng chất chứa sự chân thành, cho thấy Ronaldo đã vượt qua mọi rào cản của sự ganh đua để dành cho Messi sự tôn trọng và ngưỡng mộ xứng đáng.

Ronaldo chúc mừng MessiRonaldo chúc mừng Messi

Chuyên gia bóng đá nói gì?

Chuyên gia bóng đá Nguyễn Văn An, trong cuốn sách “Bên Lề Đường Pitch Xanh”, đã nhận xét: “Hành động của Ronaldo đã chứng minh đẳng cấp thật sự của anh. Một cầu thủ lớn không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn phải có tấm lòng rộng mở, biết tôn trọng đối thủ và những giá trị đích thực của thể thao”.

Tâm linh và bóng đá: Khi “duyên tiền định” đưa đẩy

Người Việt Nam vốn có niềm tin mãnh liệt vào tâm linh. Chuyện Ronaldo và Messi, nếu nhìn ở góc độ tâm linh, có thể thấy mối “duyên tiền định” giữa hai con người kiệt xuất này. Họ sinh ra cùng một thế đại, sở hữu tài năng phi thường, cùng nhau tạo nên một thời đại hoàng kim của bóng đá thế giới.

Có lẽ, sự xuất hiện của Ronaldo là để Messi vươn tới đỉnh cao, và ngược lại. Sự ganh đua giữa họ chính là động lực để mỗi người không ngừng nỗ lực, hoàn thiện bản thân và tạo ra những giá trị bất hủ cho môn thể thao vua.

Còn bạn thì sao?

Bạn nghĩ gì về hành động của Ronaldo? Hãy chia sẻ suy nghĩ của bạn bằng cách để lại bình luận bên dưới. Và đừng quên ghé thăm website “KẾT QUẢ TUCKER” để cập nhật những tin tức bóng đá nóng nhất nhé!

Messi và Ronaldo tại Champions LeagueMessi và Ronaldo tại Champions League

Liên hệ với chúng tôi:

Số Điện Thoại: 0372940494

Địa chỉ: 285 Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Chúng tôi có đội ngũ chăm sóc khách hàng 24/7.

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *