Antonella Roccuzzo làm người mẫu
Antonella Roccuzzo làm người mẫu

Vợ Messi làm nghề gì? Bí mật về hậu phương vững chắc của siêu sao bóng đá

Bạn có bao giờ tự hỏi, người phụ nữ nào đã “trói chân” được chàng cầu thủ tài năng Lionel Messi? Người ta thường nói, đằng sau thành công của một người đàn ông luôn có bóng dáng người phụ nữ. Vậy, Vợ Messi Làm Nghề Gì? Hãy cùng KẾT QUẢ TUCKER khám phá bí mật về hậu phương vững chắc của siêu sao bóng đá này nhé!

Antonella Roccuzzo – “Hơn cả một danh xưng”

Từ thuở ấu thơ đến chuyện tình cổ tích

Antonella Roccuzzo, cái tên có lẽ không còn xa lạ với người hâm mộ bóng đá thế giới. Sinh ra và lớn lên tại Rosario, Argentina, Antonella là bạn thanh mai trúc mã với Messi. Tình bạn từ thuở 5 tuổi ấy đã dần nảy nở thành tình yêu.

Nhiều người cho rằng, Antonella may mắn khi lấy được người chồng nổi tiếng, giàu có như Messi. Nhưng ít ai biết rằng, cô ấy chính là hậu phương vững chắc, là điểm tựa tinh thần cho Messi trong suốt hành trình chinh phục đỉnh cao sự nghiệp.

Sự nghiệp kín tiếng

Vậy Antonella Roccuzzo làm nghề gì? Khác với những bà vợ cầu thủ khác thường chọn con đường nghệ thuật, người mẫu, Antonella lại khá kín tiếng về công việc của mình.

Theo nhiều nguồn tin, Antonella tốt nghiệp Đại học Quốc gia Rosario với bằng cử nhân ngành Truyền thông. Cô từng có thời gian làm người mẫu ảnh cho một số nhãn hàng thời trang.

Tuy nhiên, sau khi kết hôn và sinh con, Antonella tập trung vào việc chăm sóc gia đình và phát triển thương hiệu thời trang riêng. Có thể nói, Antonella là hình mẫu lý tưởng của người phụ nữ hiện đại: vừa xinh đẹp, giỏi giang, vừa đảm đang việc nhà.

Antonella Roccuzzo làm người mẫuAntonella Roccuzzo làm người mẫu

Hơn cả một danh xưng

“Vợ Messi” – đó là danh xưng mà nhiều người dùng để gọi Antonella. Nhưng với Messi, cô ấy còn hơn thế nữa. Antonella là người tình, người bạn đời, là tri kỷ, là người luôn thấu hiểu và ủng hộ anh vô điều kiện.

Người ta thường thấy Antonella trên khán đài, cổ vũ cho Messi trong mỗi trận đấu. Nụ cười rạng rỡ của cô sau mỗi bàn thắng của anh như tiếp thêm sức mạnh cho chàng cầu thủ số 10.

Tình yêu và sự nghiệp – “Song hành cùng nhau”

Nhắc đến Messi, người ta không chỉ nhắc đến tài năng thiên bẩm mà còn là sự nghiệp lẫy lừng với vô số danh hiệu cao quý. Và Antonella chính là người phụ nữ luôn đồng hành cùng anh trên con đường chinh phục vinh quang ấy.

Có một câu chuyện tâm linh mà người dân Argentina truyền tai nhau rằng, vợ chồng Messi được “bà Nguyệt lão” se duyên từ kiếp trước. Chính tình yêu son sắt, thủy chung ấy đã giúp họ vượt qua mọi sóng gió, thử thách trong cuộc sống.

Messi và vợ trên khán đàiMessi và vợ trên khán đài

Lời kết

Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc đã có câu trả lời cho câu hỏi “vợ Messi làm nghề gì?” Hơn cả một danh xưng, Antonella Roccuzzo là hình mẫu lý tưởng của người phụ nữ hiện đại: vừa xinh đẹp, tài năng, vừa đảm đang, hết lòng vì gia đình.

Bạn có muốn tìm hiểu thêm về cuộc sống đời thường của Messi và Antonella? Hãy truy cập website KẾT QUẢ TUCKER hoặc liên hệ số điện thoại 0372940494 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc. Đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7.

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *