Messi ký hợp đồng
Messi ký hợp đồng

Lương Messi: Thiên Tài Bóng Đá Nhận Lương Bao Nhiêu Mà Khiến Cả Thế Giới Phải Trầm Trồ?

“Có thờ có thiêng, có kiêng có lành”, người ta vẫn thường hay nói thế. Mà đã là fan của quả bóng tròn, ai mà chẳng biết đến Lionel Messi, “ông vua” của làng túc cầu giáo. Người ta bảo, Messi đá bóng hay như thánh, kỹ thuật điêu luyện, nhãn quan chiến thuật “thần sầu”. Nhưng mà, ” thánh” cũng là người, cũng phải lo cơm áo gạo tiền. Vậy, “lương Messi” mỗi năm là bao nhiêu? Câu trả lời sẽ khiến bạn phải “mắt tròn mắt dẹt” đấy!

Bật Mí Về “Chuyện Ấy” Của Messi: Lương Messi Bao Nhiêu?

Bạn có bao giờ tự hỏi, một thiên tài bóng đá như Messi, mỗi năm “bỏ túi” bao nhiêu đô la? Con số ấy chắc chắn không hề nhỏ chút nào đâu nhé! Theo như báo chí “săm soi”, lương Messi hàng năm rơi vào khoảng… 40 triệu USD! Ôi chao, một con số khiến người ta phải “ngã ngửa” vì choáng váng.

Messi ký hợp đồngMessi ký hợp đồng

Lương Messi Cao Ngất Ngưởng – Bí Mật Đằng Sau Là Gì?

Chẳng phải tự dưng mà Messi lại nhận được mức lương “trên trời” như vậy. Hãy cùng “KẾT QUẢ TUCKER” “soi” qua một vài lý do chính nhé:

  • Tài năng kiệt xuất: Messi được mệnh danh là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại. Anh sở hữu kỹ thuật điêu luyện, tốc độ “nhanh như chớp”, khả năng dứt điểm “chết người” và nhãn quan chiến thuật tuyệt vời.
  • Danh hiệu đồ sộ: Messi đã giành được vô số danh hiệu cao quý, bao gồm 7 Quả bóng vàng, 4 chức vô địch UEFA Champions League và 10 chức vô địch La Liga.
  • Sức hút thương mại khủng khiếp: Messi là một trong những vận động viên nổi tiếng nhất thế giới. Hình ảnh của anh xuất hiện ở khắp mọi nơi, từ áo đấu, giày bóng đá cho đến các quảng cáo “ngập tràn” trên sóng truyền hình.

“Siêu Sao” Cũng Phải Lo “Cơm Áo Gạo Tiền”

Dù là siêu sao bóng đá với mức lương “khủng”, Messi cũng rất biết cách quản lý tài chính và đầu tư “khôn ngoan”. Anh sở hữu khối tài sản “kếch xù” bao gồm bất động sản, khách sạn và cả một quỹ từ thiện mang tên mình.

“Ngó Nghiêng” Lịch Thi Đấu Của Messi

Để biết được Messi “tung hoành” trên sân cỏ như thế nào, hãy cùng “nghía” qua lịch thi đấu sắp tới của anh nhé!

Ngày Giờ (GMT+7) Trận đấu Giải đấu Kênh phát sóng
01/01/2024 02:00 PSG vs Nice Ligue 1 K+Sport 1
07/01/2024 22:00 Lyon vs PSG Ligue 1 K+Sport 1
14/01/2024 02:00 PSG vs Monaco Ligue 1 K+Sport 1

Lưu ý: Lịch thi đấu có thể thay đổi. Vui lòng cập nhật thông tin mới nhất trên website “KẾT QUẢ TUCKER”.

Messi ăn mừng bàn thắngMessi ăn mừng bàn thắng

“KẾT QUẢ TUCKER” – “Bạn Đồng Hành” Của Mọi Fan Bóng Đá

“KẾT QUẢ TUCKER” tự hào là website cung cấp thông tin bóng đá nhanh chóng, chính xác và hấp dẫn nhất. Hãy đến với chúng tôi để cập nhật lịch thi đấu, kết quả trận đấu, bảng xếp hạng và những thông tin “nóng hổi” khác về thế giới bóng đá.

Liên hệ với “KẾT QUẢ TUCKER”:

  • Số điện thoại: 0372940494
  • Địa chỉ: 285 Hai Bà Trưng, Hà Nội

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7!

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *