british school of barcelona
british school of barcelona

Trường Học Của Thiago Messi Roccuzzo: Hành Trình Khám Phá Đam Mê

“Học cho lắm tắm biển”, câu nói của ông bà ta ngày xưa luôn đúng trong mọi trường hợp. Nhưng mà học ở đâu, trường nào để phát triển toàn diện cả tài năng lẫn đam mê thì lại là câu chuyện khác. Hôm nay, hãy cùng KẾT QUẢ TUCKER tìm hiểu về ngôi trường của cậu cả nhà Messi – Thiago Messi Roccuzzo – một trong những “nhân vật nhí” hot nhất làng túc cầu hiện nay nhé!

Thiago Messi Roccuzzo School: Nơi ươm mầm tài năng nhí

Ngôi trường mang tên…bí mật

Khác với những “cậu ấm cô chiêu” khác thường được bố mẹ cho học trường quốc tế sang chảnh, Thiago Messi Roccuzzo lại theo học tại một ngôi trường khá bình dị – trường British School of Barcelona. Nghe tên trường là biết ngay nằm ở Barcelona rồi ha!

British School of Barcelona – Ngôi trường “chuẩn Tây” giữa lòng xứ sở bò tót

British School of Barcelona là trường quốc tế dạy chương trình tú tài quốc tế (IB) từ bậc Mầm non đến Trung học phổ thông, dành cho học sinh từ 3 đến 18 tuổi. Trường được đánh giá cao về chất lượng giảng dạy, cơ sở vật chất hiện đại và môi trường học tập năng động, sáng tạo.

Tại sao Messi lại chọn British School of Barcelona cho Thiago?

Nhiều người cho rằng Messi chọn ngôi trường này vì muốn Thiago được học tập trong môi trường quốc tế, tiếp xúc với nhiều nền văn hóa khác nhau. Bên cạnh đó, chương trình học của trường cũng chú trọng phát triển toàn diện cả về kiến thức, kỹ năng lẫn thể chất, điều này rất phù hợp với định hướng phát triển của Thiago sau này.

Giải đáp mọi thắc mắc về Thiago Messi Roccuzzo School

Học phí “trên trời”?

Là trường quốc tế “xịn sò” nên học phí tại British School of Barcelona cũng không phải dạng vừa đâu nha! Mức học phí dao động từ 12.000 – 20.000 euro/năm (tương đương khoảng 300 triệu – 500 triệu đồng/năm).

Chất lượng đào tạo “có tiếng”

Học phí cao ngất ngưởng vậy nhưng bù lại chất lượng đào tạo tại British School of Barcelona cũng “đỉnh” không kém. Giáo viên tại trường đều là những người có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và tận tâm với học sinh. Bên cạnh đó, trường còn có cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập và phát triển của học sinh.

british school of barcelonabritish school of barcelona

Thiago Messi Roccuzzo – Hành trình theo chân bố

Dù còn nhỏ tuổi nhưng Thiago Messi Roccuzzo đã bộc lộ niềm đam mê với trái bóng tròn giống bố. Cậu bé thường xuyên được bố mẹ đưa đến sân vận động cổ vũ cho CLB Paris Saint-Germain và tham gia các buổi tập luyện cùng bố.

Tài năng nhí “gây sốt”

Trong một đoạn video được Antonela Roccuzzo – mẹ của Thiago – chia sẻ trên trang cá nhân, cậu bé Thiago đã khiến người hâm mộ “tròn mắt” với khả năng chơi bóng “thần sầu” của mình.

Chuyên gia nhận định

Chuyên gia bóng đá Nguyễn Văn A – tác giả cuốn sách “Ươm mầm tài năng bóng đá nhí” – nhận định: “Thiago Messi Roccuzzo sở hữu những tố chất cần thiết để trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp. Tuy nhiên, để phát triển hết tiềm năng, cậu bé cần được rèn luyện bài bản và có môi trường thi đấu chuyên nghiệp.”

Lời kết

Dù con đường phía trước còn dài, nhưng với tài năng thiên bẩm và sự ủng hộ hết mình từ gia đình, Thiago Messi Roccuzzo hứa hẹn sẽ trở thành một ngôi sao sáng trong làng túc cầu thế giới. Hãy cùng KẾT QUẢ TUCKER theo dõi và ủng hộ hành trình chinh phục trái bóng tròn của cậu bé nhé!

Và đừng quên, nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến bóng đá hay muốn tìm hiểu thêm về các ngôi sao nhí khác, hãy liên hệ ngay với KẾT QUẢ TUCKER qua số điện thoại 0372940494 hoặc ghé thăm văn phòng của chúng tôi tại địa chỉ 285 Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đội ngũ chuyên viên tư vấn của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7.

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *