Messi Dembele Celtic: Bộ Ba Ma Thuật Và Màn Trình Diễn Đỉnh Cao

Lionel Messi, Ousmane Dembele và Celtic FC, ba cái tên tưởng chừng như không liên quan nhưng lại gắn kết với nhau qua những màn so tài nảy lửa trên sân cỏ Champions League. Khi siêu sao người Argentina kết hợp cùng “thần đồng nước Pháp” trong màu áo Barcelona, Celtic luôn là đối thủ khó chịu mà họ phải vượt qua.

[image-1|messi-dembele-celtic-park|Messi và Dembele đối đầu Celtic tại Celtic Park|A wide shot of Lionel Messi dribbling the ball in a packed Celtic Park during a UEFA Champions League match between Celtic FC and FC Barcelona. Ousmane Dembele is seen making a run on the left flank. The atmosphere is electric with Celtic fans waving green and white scarves.]

Mùa giải 2016/2017 chứng kiến màn hủy diệt của Barcelona ngay trên sân Celtic Park. Messi lập cú đúp, trong khi đó, Neymar cũng tỏa sáng với 1 bàn thắng và 4 pha kiến tạo. Dembele, khi đó vẫn còn khoác áo Borussia Dortmund, cũng theo dõi trận đấu này và không khỏi trầm trồ trước sức mạnh của gã khổng lồ xứ Catalan.

Messi Và Dembele – Cặp Bài Trùng Phùng Tại Barcelona

Mùa hè 2017, Dembele cập bến Camp Nou với mức giá kỷ lục. Sự xuất hiện của “ngọc quý nước Pháp” được kỳ vọng sẽ tái hiện bộ ba tấn công M-D-S (Messi – Dembele – Suarez) huyền thoại, kế thừa thành công của bộ ba M-S-N (Messi – Suarez – Neymar).

[image-2|messi-dembele-an-camp|Messi và Dembele ăn mừng bàn thắng tại Camp Nou| A close-up shot of Lionel Messi and Ousmane Dembele celebrating a goal at Camp Nou. Both players are ecstatic, with wide smiles and their arms raised in triumph. The Camp Nou crowd is in raptures behind them.]

Tuy nhiên, chấn thương liên miên khiến Dembele không thể hiện được hết tài năng. Dù vậy, mỗi khi sát cánh cùng Messi, Dembele luôn thi đấu đầy nỗ lực và thể hiện sự ăn ý đáng kinh ngạc.

Celtic – Đối Thủ Kỵ Giơ Của Messi

Trong màu áo Barcelona, Messi đã đối đầu với Celtic tổng cộng 7 lần tại Champions League. Siêu sao người Argentina đã ghi được 10 bàn thắng vào lưới đội bóng Scotland, trong đó có 1 cú hat-trick.

“Celtic là một đối thủ khó chịu, đặc biệt là khi họ được thi đấu trên sân nhà. Khán đài Celtic Park luôn cuồng nhiệt và tạo nên áp lực khủng khiếp cho bất kỳ đối thủ nào,” – Cựu danh thủ Rio Ferdinand chia sẻ.

[image-3|messi-free-kick-celtic|Messi thực hiện cú sút phạt trước sự truy cản của các cầu thủ Celtic|Lionel Messi lines up to take a free-kick just outside the Celtic penalty area. Three Celtic players form a wall, their faces full of anticipation and apprehension. Messi’s eyes are focused intently on the ball.]

Kết Luận

Messi, Dembele và Celtic, những màn so tài giữa họ luôn để lại nhiều dấu ấn trong lòng người hâm mộ. Dù không còn thi đấu cùng màu áo, nhưng những khoảnh khắc ấn tượng của Messi và Dembele trước Celtic sẽ mãi là những ký ức đẹp trong sự nghiệp lẫy lừng của họ.

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *