Con gái Messi: Khám phá cuộc sống đời thường của “Công chúa nhỏ” nhà siêu sao

Là một trong những cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất mọi thời đại, cuộc sống của Lionel Messi luôn được người hâm mộ trên toàn thế giới quan tâm. Bên cạnh sự nghiệp lẫy lừng, gia đình nhỏ của Messi với cô vợ Antonela Roccuzzo và ba cậu con trai Thiago, Mateo và Ciro cũng nhận được nhiều sự chú ý. Vậy còn Con Gái Messi, một chủ đề ít được nhắc đến, liệu có gì thú vị?

[image-1|messi-gia-dinh|Gia đình Lionel Messi|A family portrait of Lionel Messi with his wife Antonela Roccuzzo and their three sons, Thiago, Mateo, and Ciro.]

Sự thật bất ngờ: Messi không có con gái!

Thực tế, Messi và Antonela chỉ có ba cậu con trai và chưa có thêm cô con gái nào. Có lẽ do mong muốn được nhìn thấy một “công chúa nhỏ” trong gia đình siêu sao, nhiều tin đồn về việc Messi có con gái bí mật đã xuất hiện trên mạng xã hội.

[image-2|messi-cac-con-trai|Lionel Messi và các con trai|Lionel Messi pictured with his three sons on the football pitch, all wearing matching football kits.]

Các “nàng thơ” nhí gắn liền với tên tuổi Messi

Tuy nhiên, không vì thế mà Messi thiếu đi những khoảnh khắc đáng yêu bên các bé gái. Hình ảnh Messi ân cần bế con gái của đồng đội Luis Suarez, bé Delfina, từng “gây sốt” cộng đồng mạng. Ngoài ra, trong các sự kiện thể thao, Messi cũng thường xuyên chụp ảnh cùng các bé gái, cho thấy sự gần gũi và tình cảm ấm áp của anh dành cho trẻ nhỏ.

[image-3|messi-va-be-gai|Messi chụp ảnh cùng một bé gái|Lionel Messi poses for a photo with a young girl while holding a football.]

Messi: Người cha mẫu mực của 3 chàng hoàng tử nhí

Dù không có con gái, Messi vẫn là người cha tuyệt vời của ba cậu con trai. Anh thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường bên các con, từ việc chơi đùa cùng nhau đến việc dạy các con chơi bóng đá. Tình yêu thương và sự quan tâm của Messi dành cho các con chính là minh chứng rõ ràng nhất cho hình ảnh một người cha mẫu mực.

Mong muốn về một nàng công chúa nhỏ nhà Messi

Việc Messi chưa có con gái khiến nhiều người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Họ mong muốn được chứng kiến một “công chúa nhỏ” nhà Messi, thừa hưởng nét đẹp của cả bố lẫn mẹ. Liệu trong tương lai, Messi và Antonela có quyết định “tìm bạn” cho ba cậu con trai? Hãy cùng chờ đợi xem sao!

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *